สานต่อเส้นทางการสร้างสรรค์เกมของเรา – ตัก

นับเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วที่เราได้เปิดตัวเกมจาก Netflix เพื่อมอบความบันเทิงให้กับสมาชิก Netflix ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ นี้ เราได้เปิดตัวเกมไปแล้ว 55 เกม โดยยังมีอีก 40 เกมที่เตรียมจะปล่อยออกมาในปีนี้ และอีก 70 เกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ของเรา นอกจากนั้นยังมีอีก 16 เกมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโดยสตูดิโอเกมของเราเอง เป้าหมายของเราคือการมุ่งพัฒนาคลังเกมหลากแนวหลายรูปแบบ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนจะสนุกสนานเพลิดเพลินได้ถ้าพบสักเกม (หรือหลายเกม) ที่ถูกใจ

ปีนี้เรายังคงเดินหน้าขยายคลังผลงานของเราต่อไป โดยจะเปิดตัวเกมใหม่ๆ ออกมาทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นเกมจากนักพัฒนาอิสระที่สมาชิกชื่นชอบ เกมยอดนิยมที่มีรางวัลการันตี เกมสวมบทบาท เกมผจญภัยแนวเล่าเรื่อง เกมปริศนา และอื่นๆ อีกมากมาย เราได้ร่วมงานกับสตูดิโอชั้นนำระดับโลกหลายแห่งเพื่อนำเสนอเกมเหล่านี้ให้กับทุกคน

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้ขยายโลกของภาพยนตร์และซีรีส์จาก Netflix ผ่านเกมต่างๆ Too Hot to Handle: Love is a Game ซึ่งเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดเกมหนึ่งจนถึงขณะนี้ก็สร้างมาจากรายการเรียลลิตี้หาคู่ยอดฮิตของเราอย่าง ฮอตนักจับไม่อยู่ (Too Hot to Handle) สมาชิกของเราพากันเล่นเกมนี้หลังปล่อยออกมาพร้อมซีรีส์ซีซั่น 4 และยังติดตามการเปิดตัวตอนต่างๆ ในเกมทุกสัปดาห์ด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Nanobit อีกครั้งเพื่อทำเกม Too Hot to Handle ออกมาใหม่ในปีนี้

เมื่อเดือนมกราคม เราได้เปิดตัวเกม Valiant Hearts: Coming Home ซึ่งเป็นเกมแรกจากเกมสุดพิเศษทั้งหมด 3 เกมจาก Ubisoft ที่พร้อมให้เล่นทาง Netflix เกมต่อไปจาก Ubisoft ที่จะเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายนก็คือ Mighty Quest: Rogue Palace ซึ่งเป็นเกมโรกไลท์ที่มีฉากหลังเป็นจักรวาลสุดประหลาดที่บางคนอาจจะคุ้นตาจากเกม The Mighty Quest for Epic Loot เกมที่เล่นง่ายและเล่นซ้ำได้ตลอดนี้จะมาพร้อมสูตรที่ปรับปรุงใหม่ การเล่าเรื่องราวที่ซับซ้อน และเกมแอ็คชั่นระทึกใจที่อัปเกรดขึ้นมาจากเดิม

แฟรนไชส์เกมที่งดงามและยอดเยี่ยมจาก ustwo อย่าง Monument Valley จะเปิดให้เล่นทาง Netflix ในปีหน้า โดยเริ่มจาก Monument Valley 1 และ Monument Valley 2 และอีกมากมาย เรื่องราวดีกรีรางวัลหลากอารมณ์เหล่านี้มีทั้งภาพตระการตาและความน่าตื่นตาตื่นใจ เราอยากให้สมาชิกของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมดังกล่าวทาง Netflix กันเต็มทีแล้ว

แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงต้นๆ ของการพัฒนา เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Super Evil Megacorp (จากเกม Vainglory และ Catalyst Black) จะร่วมงานกับเราเพื่อรังสรรค์เกมสุดพิเศษที่อิงมาจากผลงานของ Netflix ที่เตรียมเข็นลงจอ ซึ่งเราจะรีบเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในปีนี้

เชิญสำรวจเกมใหม่จาก Netflix ประจำเดือนมีนาคมซึ่งเปิดให้เล่นแล้วหรือพร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้ได้ ดังนี้

Highwater (เล่นได้แล้ว)

วันสิ้นโลกมาถึงแล้ว กลุ่มมหาเศรษฐีกำลังจะหนีไปยังดาวอังคาร สำรวจดาวเคราะห์ที่จมอยู่ใต้น้ำ ค้นพบเกาะ และหาพันธมิตร คุณจะหนีรอดทันเวลาหรือไม่ ท่ามกลางวิกฤตสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ภูมิภาคไฮทาวเวอร์ที่จมอยู่ใต้น้ำได้กลายเป็นพื้นที่ปลอดภัยระหว่างสองภูมิภาคที่ยังไม่จมน้ำ ซึ่งก็คือวอร์โซนที่เกือบถูกทำลายทั้งหมด และเมืองอัลฟาวิลล์ที่มีกำแพงสูงป้องกันแน่นหนาและเป็นที่อยู่ของกลุ่มคนร่ำรวย มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังจะลี้ภัยไปยังดาวอังคาร รับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่ล่องเรือไปยังโลกที่จมอยู่ใต้น้ำเพื่อตามหาเพื่อนคนอื่นๆ ต่อสู้กับกบฏ และขโมยอาหาร พร้อมกับหาทางขุดคุ้ยความจริงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว คุณจะผจญภัยฝ่าฟันอุปสรรคจนสามารถขึ้นจรวดได้ทันเวลาในเกมเนื้อเรื่องชวนติดตามนี้ได้หรือไม่ เปิดให้เล่นที่ Netflix เท่านั้น

ดาวน์โหลดภาพที่นี่

Terra Nil (เล่นได้วันที่ 28 มีนาคมนี้)

ในเกมสร้างเมืองแบบย้อนกลับอันเงียบสงบนี้ คุณจะได้แปรสภาพทิวทัศน์อันไร้ชีวิตชีวาเป็นระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ ปลูกป่าอันกว้างใหญ่ ชำระล้างผืนดินและมหาสมุทรที่ปนเปื้อน เพื่อเปลี่ยนสภาพแวดล้อมอันพังทลายให้กลายเป็นแดนสวรรค์ทางนิเวศวิทยา เปลี่ยนดินที่ตายแล้วให้กลายเป็นทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม และสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยในอุดมคติสำหรับสรรพสัตว์ แล้วรีไซเคิลสิ่งก่อสร้างของคุณโดยไม่ทิ้งร่องรอยว่าคุณเคยอยู่ที่นั่น การสร้างทัศนียภาพอย่างเป็นขั้นตอนทำให้การเล่นเกม Terra Nil สองครั้งไม่มีทางเหมือนกัน วางแผนการสร้างบนภูมิประเทศแบบสุ่มที่ท้าทายและคาดเดาไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำอันคดเคี้ยว ภูเขา ที่ราบต่ำ และมหาสมุทร สัมผัสความสงบในสภาพแวดล้อมเขียวขจีที่วาดด้วยมือ ดนตรีแสนผ่อนคลาย และเสียงบรรยากาศโดยรอบที่จะทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์เชิงสมาธิที่สงบสุข เมื่อสร้างเสร็จแล้ว คุณสามารถใช้โหมดชื่นชมเพื่อดื่มด่ำกับความงามของระบบนิเวศที่คุณฟื้นฟูได้ เปิดให้เล่นบนมือถือที่ Netflix เท่านั้น

ดาวน์โหลดภาพที่นี่



ที่มา: Netflix

Leave a Comment