โรงพยาบาลไทยนครินทร์เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “Health & Wealth Expo 2023”

ศาสตราจารย์คลินิก นพ.ทิพชาติ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลและผู้อำนวยการแพทย์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “Health & Wealth Expo 2023” ภายใต้แนวคิด The Journey of life สุขภาพดีสอดคล้องกับเทรนด์โลกที่กำลังเปลี่ยนไป และทุกคนได้ให้ความสำคัญกับสุขกาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพเงินในกระเป๋า โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

ภายในบูธของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ (บูธ C5) พบกับการคัดกรองความเสี่ยงมะเร็งเบื้องต้นพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพโดยพยาบาลวิชาชีพ  จำหน่ายโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาสบายกระเป๋า  กิจกรรมแชะแอนด์แชร์  หมุนวงล้อเสี่ยงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สำหรับกิจกรรม Health & Wealth Expo 2023  จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 -12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 – 20.00 น. Hall 5 – 6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


About Thainakarin Hospital
โรงพยาบาลไทยนครินทร์ หนึ่งในสถาบันการแพทย์ชั้นนำของประเทศไทย เริ่มเปิดบริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2536 ด้วยความร่วมมือระหว่างกลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ ประธานกรรมการของโรงพยาบาลคือคุณจตุพร สิหนาทกถากุล, พร้อมด้วยพลโทอนุชิต สินาดโยธารักษ์ ในฐานะอดีตกรรมการผู้อำนวยการบริหาร และนายแพทย์ เจริญ มีนสุข ในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการแพทย์

โรงพยาบาลนี้มีแผนกหลัก 6 แผนก ได้แก่ แผนกอายุรกรรม, แผนกสูติ-นรีเวช, แผนกตา-หู-คอ-จมูก, แผนกศัลยกรรม, แผนกกุมารเวชกรรม และแผนกทันตกรรม นอกจากนี้ยังมีแผนกฉุกเฉิน, แผนกเอกซเรย์, แผนกเภสัชกรรม, แผนกกายภาพบำบัด, แผนกวิเคราะห์โรค และแผนกผู้ป่วยในที่ชั้น 5, 6, 7 และ 8 รวมถึงฝ่ายสนับสนุนบริการต่างๆ

ตั้งแต่ปี 2544, โรงพยาบาลได้มีการพัฒนาและขยายบริการอย่างต่อเนื่อง เช่น เปิดศูนย์ตรวจสุขภาพ, คลินิกแพทย์แผนจีน, แผนกเด็กสุขภาพดี, แผนกสวนหัวใจ, แผนกศัลยกรรมออโธปิดิกส์, ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์, ศูนย์ไตเทียม, ศูนย์หัวใจไทยนครินทร์ และศูนย์มะเร็งโฮลิสติค การพัฒนาเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลในการให้บริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมและมีคุณภาพสูง

Contact
Thainakarin Hospital
โทร 0 2340 6499 , 0 2340 6488
อีเมล info@thainakarin.co.th


Provided by Veritimes

Leave a Comment