VRITIMES ฉลองความสำเร็จในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์กว่า 2,000 ฉบับ ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีแรก

กรุงเทพ, 20 พฤศจิกายน 2566 – VRITIMES สตาร์ทอัพเทคโนโลยีสื่อชั้นนำ ฉลองความสำเร็จในปีแรกด้วยการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์กว่า 2,000 รายการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วและการเข้าถึงที่น่าประทับใจ บริษัท VRITIMES ที่ก่อตั้งขึ้นในกรุงโตเกียวเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ได้ขยายอิทธิพลไปทั่วตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็ว โดยได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์มากกว่า 2,000 รายการภายในปีแรก ซึ่งสะท้อนถึงความนิยมและประสิทธิผลที่เพิ่มขึ้นในวงการเทคโนโลยีสื่อ

ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ VRITIMES ในการให้บริการแพลตฟอร์มแถลงข่าวที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ สนับสนุนธุรกิจทั่วอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม

Ferry Bayu ผู้ร่วมก่อตั้ง/ซีอีโอของ VRITIMES กล่าวว่า ‘เรารู้สึกตื่นเต้นที่บรรลุเป้าหมายนี้อย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการจัดหาแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้และมีประสิทธิภาพสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ และเราภูมิใจที่แพลตฟอร์มของเราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้’

ความสำเร็จของ VRITIMES มาจาก Interface ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง เผยแพร่ข่าว และวิเคราะห์ผลกระทบของข่าวประชาสัมพันธ์ได้ทั้งหมดภายในโซลูชันเดียว ความสะดวกนี้ รวมทั้งค่าบริการที่ย่อมเยา ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในการเผยแพร่ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ

About VRITIMES Inc.
VRITIMES (https://www.vritimes.com/th/service) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อที่ก่อตั้งขึ้นในโตเกียวในเดือนสิงหาคม 2022 เราเชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์ โดยทำหน้าที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มสื่อและผู้จัดจำหน่ายให้กับสื่อพันธมิตรของเรา ผู้ใช้สามารถสร้างและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน VRITIMES จากนั้นใช้คุณสมบัติการวิเคราะห์ของเราเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ – ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโซลูชันเดียว ด้วยการทำให้การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพง เรามุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นในโลก โดยทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่รับรองว่าข้อมูลนี้ไปถึงสื่อและผู้บริโภค
Contact
VRITIMES Inc.
ทีมงานสื่อมวลชนสัมพันธ์
marketing@vritimes.com


Provided by Veritimes

Leave a Comment